Thursday, December 27, 2012

Here are some of my favorite tagalog quotes of 2012. Enjoy!



"Sa EXAM, tama na binago mo pa. Parang sa PAG-IBIG, nandyan na pinakawalan mo pa."




“Pangako ka ng pangako, ipako kita diyan e. Tuparin mo, hindi yung puro ka salita.”



"Ang totoo, HATERS are your biggest fans. Bakit? Kasi, gagawin nila ang lahat, mapansin mo lang sila."



Hindi ko kailangan ang sangkatutak na “I Love You” mo. Sapat na sakin ang pagiging seryoso mo para lang malaman ko na ako lang ang mahal mo.



Hanapin mo yung taong proud na nga sa’yo, gagawin pa ang lahat makasama at makita ka lang.



Wag mong iparamdam sakin na espesyal ako kahit di naman talaga. Niloloko mo na nga ang sarili mo, dinadamay mo pa ako.



"Maswerte ka’t binubungangaan ka ng nanay mo. Dahil may mga ibang bata dyan na kahit isang "kamusta?" di nila marinig sa nanay nila."



"Lumalayo ako hindi dahil ayaw kita. Ayaw ko lang kasing mahulog ako sa’yo ng tuluyan."



"May mga bagay sa mundo na tanging ikaw lang ang nakakaintindi."



"Dadating yung oras na kahit maaalala mo sya, wala ka nang pakialam."

No comments:

Post a Comment