Tuesday, June 11, 2013

Tagalog Quotes for her 2013

Tagalog Quotes for her 2013


lahat ng tao kaya kang pangitiin, lahat ng tao kaya kang paiyakin, pero isang tao lang ang pwedeng magpangiti at magpaiyak sa’yo ng sabay. Yung taong mahal mo…


Ang hirap kapag yung taong pinapahalagahan mo ng sobra may ibang taong pinapahalagahan din ng mas sobra.


explain ko daw yung pagmamahal ko sayo. Sabi ko, “one word, unexplainable. ” :D


"I need space." ang pambansang dahilan kapag gustong gusto mo ng kumalas sa isang relasyon. Sa mga nagsabi nyan, good luck sa pagiging atsronaut!


Alam ko balang araw maghihiwalay din tayo, pero bago pa mangyari yon, papadama ko sayo na wala ng tao ang magpapadama pa sayo ng ganitong pagmamahal, malay mo sa ganoong paraan hindi mo na ako hiwalayan.


Kahit lagi kang nagtatampo, kahit lagi kang may mood swing, kahit lagi mo akong hinahampas ng bag mo kapag nagagalit ka, kahit lagi mo akong iniirapan at sinusungitan kapag bad trip ka. Ok lang yon, wala naman ako magagawa, MAHAL KITA eh.


Siguro pag nawala ka mamatay ako, kase ikaw yung taong nagbibigay sakin ng lakas para huminga at lumaban. 


Tagalog Quotes for her


No comments:

Post a Comment