Wednesday, January 1, 2014

Tagalog love Quotes 2014

Tagalog love Quotes 2014


Ang mga lalaki marunong ding masaktan, hindi lang pinapakita.


Kapag mahal mo ang isang tao, kahit gaano ka pang magpretend na hindi mo na siya gusto,
mas lalo mong naipapakita na hindi mo siya matiis. Lalo na kapag nagbibigay pa rin
siya ng motibo para mahalin mo siya.


Kung isang araw magising ka at maisip mong nag-iisa ka’t wlang kasama,
matulog ka ulit, baka naiwan lang ako sa panaginip mo dahil hangga’t
nandito ako hindi ka mag-iisa! Pangako yan.


“Minsan binabalewala natin yung mga taong nanjan lagi para satin,
hindi natin napapansin napapagod din sila.”


“Minsan may mga pagkaka
taon na nadadala ka sayong
Nararamdaman, may mga
Bagay na gusto mong ipagsi
gawan, pero dahil sa respe
tong iyong pinakaiingatan,
Mas pinili mong manahimik…
Itago at Pigilan.”


Sabi ng kamay ko, bitawan kita ..
Sabi ng paa ko, layuan kita ..
Sabi ng isip ko, kalimutan kita ..
Pero bakit sabi ng puso ko, HINDI PWEDE .. KASI MAHAL KITA ..


habang tumatagal yung isang relasyon. parami na ng parami ang nagiging
problema niyan. dito niyo rin masusukat yung tatag ng pagmamahalan niyo.
kaya kayo pag dumating na kayo sa punto na yan. kapit lang.wag susuko.
problema lang yan.lahat ng problema may solusyon. kapag nasimulan niyo na.
hanggang mahal niyo pa ang isa’t-isa. wag kayong bibitaw.


Tagalog love Quotes 2014


Ang kototohanan ay dapat nating tanggapin. Yung hindi na kayo tulad ng dati.
Lumilipas ang panahon marami ang nagbabago sa paligid natin.
kung hindi mo matatangpap ang katotohan, habang lumilipas ang panahon ikaw ang
mapagiiwanan. lahat ng bagay na nangyayare sa ating buhay ay merong dahilan
dadating yung araw na maiintindihan mo na ang lahat kung bakit nangyare yun.
Yung mga tanong mo sa sarili mo ikaw din mismo ang makakasagot.


“Minsan kasi sa pagmamahal. Kahit alam mong nagmumukha ka ng tanga sa kakaasa
at kakahabol hindi ka pa rin tumitigil. Kasi… mahal mo at wala ng ibang rason.
Kaya sorry naman. Nagmamahal lang.”


“Alam niyo kung bakit nahihirapan tayo magpatawad?
Akala kasi natin, tayo lang ang nasasaktan.”


Tuwing umiiyak ka, nasasaktan ako.
Tuwing nasasaktan ka, mas nasasaktan ako.
Pero alam mo ang pinakamasakit na alam ko? Ito
Darating ang araw na sasabihin ko sa kanyang,
"INGATAN MO YAN, HA ? MAHAL NA MAHAL KO YAN".


Sabi nila pag may nawala, siguradong may dadating.
Sabi ko naman, Di bale ng wag silang dumating.


MAHAL KITA


Trivia muna tayo, alam mo ba na ang salitang MAHAL KITA
ay naimbento nung panahong…
MAKILALA KITA
Wag ka lang mawala sa akin. :D


Alam nyo bah kung bakit LAPIS gamit ng mag
bata?
"Para malaman nila na PWEDENG itama ang
MALI”
Pero alam muh ba kung bkit BALLPEN gamit
natin?
"Para ipaalam saten na di na tayo BATA para
ULIT-ulitin ang mga pagkakamaling di natin
kayang burahin…”


Minsan, mangangarap ka kasama ang isang tao, at kahit hindi mo sinasadya,
may mga pangarap talagang hindi mo matutupad kasama ang taong yun.
Dahil hindi lang talaga laan sa inyo yung pangarap na yun.


Tagalog love Quotes 2014

No comments:

Post a Comment