Friday, November 1, 2013

Vice Ganda Jokes

Vice Ganda Jokes


Nakakita siya ng gwapo, di nakapagpigil
Vice: Hi, ano pangalan mo?
Gwapo: Ako po?
Vice: Hindi sila, may nakikita ka pa bang tao? Malamang ikaw, ang tanga.


I am Vice Ganda from Uganda! Titigan mo lang ang aking mukha ang tanging masasambit mo ay “Oooooohhh…. Ganda!”. at naniniwala po ako sa kasabihan na Aanhin mo pa ang droga kung sa ganda ko pa lang sabog ka na! I thank you!!!!


"Knock knock"
"Who’s there?"
"TATAY NINYO"
"Tatay Ninyo who?"


"You shoot me down but I won’t fall. I am TATAY NINYOOOO!"


"KNOCK! KNOCK!"
"Who’s there?"
"KIM CHIU"
"KIM CHIU who?"


KIM CHIU hear that boom baroom boom boom baroom boom bass super bass.




Sa Gas Station
Gas boy: Magpapagas po?
Vice: Hindi magpapaconfine ako. Malamang magpapagas, gasolinahan ‘to ‘di ba? Alangan magpaconfine ako dito, tapos dextrose ko ‘yung unleaded gasoline niyo, at ayun na yung ikakamatay ko.


Pag nakatalikod “wow sexy!” Pag humarap “wow tara uwi!”.


Pag binato ka ng classmate mo sa ulo tapos sinabing,


"Headshot!"



Sampalin mo ng libro sa mukha sabay sigaw ng,


"Facebook!"


Sa likod ng salitang “PAALIS NA AKO”, may nakatagong “MALILIGO PA LANG AKO.”


Vice Ganda Jokes

No comments:

Post a Comment