Tuesday, March 26, 2013

Cheesy Pinoy Pick up lines

Cheesy Pinoy Pick up lines

Gusto ko sanang sabihing mahal kita. Pero ikaw muna, para masaya. :”>


Ang likot mo naman! Nasagi mo na nga ang isip ko, nahulog ka pa sa puso ko! Boom! 


Leggings ka ba? Alam mo ikaw kasi ang leggings nasa isip ko! hahaha


3 bagay lang naman ang kailangan ko sa buhay, ang araw tuwing umaga, ang buwan tuwing gabi at ikaw na kailangan ko habang buhay


Tanong ko lang. Kapag pinagsama ba yung ikaw pati ako, magiging tayo ba?


I know Im not “A” and Im not “C” because I know were meant to “B”


Ayoko na sa sarili ko, pwede bang sayo na lang ako?


Akala ko ba bakasyon na? Eh bat lagi ka parin PUMAPASOK sa isip ko?


Alam mo, sinungaling si Peter Pan eh. Sabi niya, “Just think of happy thoughts and you’ll fly.” I think of you and I fell! 


Cheesy Pinoy Pick up lines


No comments:

Post a Comment