Sunday, March 31, 2013

Tagalog Love Quotes (Newest - April 2013)

Tagalog Love Quotes (Newest - April 2013)


Marami mang ayaw sayo, tandaan mong mas marami kaming NAGMAMAHAL sayo


dati pangarap lang kita ngayon bangung0t na kita! haha!


Hindi ako PLAYGROUND na lalapitan at pupuntahan mo lang kung kelan mo gusto maglaro. Kaya tumigil ka na sa pag-iilusyon mong lahat kami kaya mong paglaruan


Sa isang malawak na lupain nabuo ang tao!
Parang IKAW at AKO
Sa isang sulyap m0. NAPAIBIG AKO


kung ako ang pa pipiliin,
ang ppliin ko sana wala na lang akong pakiramdam,
para hindi ko maramdam ang masaktan at lumuha pa
para hindi ko maramdam ang lahat lahat.



Kakausapin mo lang ako kapag may kailangan ka? 


LUMANG STYLE na yan.



May mga bagay talaga na kahit ilang taon na ang lumipas


Kapag nakita mo ulit, manunumbalik ang lahat lahat.



magandang ibigay na regalo 


sa kaibigan: KATAPATAN; 


sa kaaway: PAGPAPATAWAD; 


sa magulang: PASASALAMAT; 


sa Diyos: ANG IYONG BUHAY; 


sa akin: Huwag ka lang magbabago masaya na ko!



Ang buhay parang kalsada, mahaba at marami ang dumadaan. 


Ako isa lang sa maraming dumaan sa buhay mo at sa haba nito, 


Tanggap kong malilimutan mo rin ako. 


Pero sana kahit paano naging masaya ka sa pagdaan ko.



Hindi ka naman talaga mabilis magsawa. 


Nawawalan ka lang ng gana kapag lagi kang binabalewala.



Maraming pwedeng paglaruan sa mundo, wag lang mga babae.



Di mo makikita ang para sayo kung hanggang 


ngayon umaasa ka pa rin sa taong walang pakialam sayo.



Lahat ng lalaki may kanya kanyang prinsesa. 


Kaso may iba tatanga tanga. Nasa harap na nila 


ang prinsesa naghahanap pa ng bruha.



Isa sa pinakamalungkot na sitwasyon sa 


buhay ay yung gusto mo siyang ipaglaban, 


pero pagsuko na lang ang tangi mong pagpipilian.



Tagalog Love Quotes (Newest - April 2013)

No comments:

Post a Comment