Thursday, March 28, 2013

Random Tagalog Love Quotes

Random Tagalog Love Quotes


Sa dinami-raming banat na narinig ko, wala ng tatalo sa HI ng crush ko.


Hindi ka sardinas. Tao ka. Hindi mo kailangang ipagsiksikan ang sarili mo sa kanya.


Tama man o mali sa paningin ng iba, ang importante ginusto mo at masaya ka.


Yung tsaka mo lang marerealize ang saya sa eskwela kung kelan malapit ka nang grumaduate ng HIGH SCHOOL.


Yung alam na alam mo yung sagot sa oral recitation tapos hindi ka tinawag.


Madalas kung sino pang mga hindi deserve mahalin ng seryoso sila pa yung pinipili.


Bakit pa kasi ako umasa na mamahalin mo ko tulad ng pag mamahal mo sa kanya.


BUKO= Buhay ko. PAKO= Pangarap ko. LOKO= Love ko. MAKO= Mahal ko. BAKO-BAKO= Muka mo.


Random Tagalog Love Quotes


MOMMY,MAMA,NANAY,INANG,MAMANG….

Siya ’yong naghirap sayo nung nasa tyan ka pa lang.Siya ’yong gumabay sayo habang lumalaki ka.Siya ’yong nag-aalala ka pag late kang umuwi.Siya ’yong mas apektado pag may sakit o may problema ka.Siya ’yong lulunok ng bala mairaos ka lang.Tapos ngayon,sinasagot-sagot mo sya?Gumising ka!Wag mong hintaying maging INA ka bago mo maiintindihan ang nararamdaman nya.Mahalin mo sya dahil nag-iisa lang ang INA.


 


MRS: bat gabi ka na?


MR: sensya na, nag aya mga officemates ko, nagkainuman lang…


MRS: Lasing ka no?!


MR: Hindi!


MRS: anong hindi? eh karpintero ka lang , pano ka nagkaron ng officemates??



aanhin ang


palasyo kung 


wala namang


internet 


c0nnecti0n dit0,..



Mabuti pa 


ang bahay-kub0


sa may


WIFI zone


nakapwest0!



may mga taong ayaw kang mawala.,.eh…di naman alam kung paano ka alagaan ng tama!


Ang babae kahit magwakas ang relasyon hindi dapat pinapaiyak dahil sa unang parte ng istorya, Nanligaw ka kasi pinangarap mo siya. :)


Random Tagalog Love Quotes

No comments:

Post a Comment