Wednesday, March 27, 2013

Tagalog Love Quotes for Him

Tagalog Love Quotes for Him


Yung ang ganda ng pakikitungo mo sa kanya tapos pinaplastik ka lang pala.


Isa sa mga masasakit na pangyayari ay ang alam mong may pag-asa pa, kaso bumitaw na siya.


Akala mo totoo sa una, yun pala lolokohin ka din kapag nagsawa na!


Masakit ang mabigo dahil nagmahal ka, pero ang mas masakit eh yung hindi mo nasabing mahal mo siya.


Kung sakaling mawala ako, pangako mo sana na ako lang, pero sana huwag lang hanggang salita, sana hanggang sa gawa.


Mahal kita. Yun lang yon. Kailangan ko pa bang mag magic para lang patunayan ko yon?


Tagalog Love Quotes for Him


Kung importante ka sa kanya, gagawa at gagawa siya ng paraan para di ka mawala.


Lahat naman ng tao kayang magtiis. Ang tanong, hanggang kailan?


Makuntento ka na sa mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya, dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili nya.


Hindi na baleng siya ang bumitaw. Ang importante, alam mong wala kang pagkukulang.


Wala kang alam, kaya huwag kang mag-panggap na parang may pakialam.


Hindi lahat ng taong nagmumura ay masama, dahil hindi rin lahat ng nagdarasal ay mabubuti diba?


Ganyan naman talaga eh, madali mo lang napapatawad ang isang tao kapag mahal mo.


May pride ako pero alam mo bang kinakalimutan ko yun para sayo.


Tagalog Love Quotes for Him

No comments:

Post a Comment