Sunday, April 7, 2013

Love Quotes Tagalog

Love Quotes Tagalog



Hindi nya Hiniling sayo na Mahalin Mo s’ya. Kaya Wala kang Karapatan para isumbatan yun sakanya.



Ang taong hindi nakakasawang sabihan ng mahal kita ay yung taong marunong magparamdam na mas mahal ka niya.



Hindi lahat ng sumusuko ay MAHINA at TALUNAN may mga bagay at tao lang talaga na dapat ng sukuan para hindi ka na MASAKTAN.



Yung feelings na bumabalik ay feelings na kelan man ay di nawala.



Masisi mo bang torpe ako, kung dahil sa ganda mo napapaurong dila ko.



BABAE KA, Hindi TOURIST SPOT na pwede niyang BALIK-BALIKAN.



Yung kahit anong gawin mong iwas, hindi mo talaga maalis na kausapin sya kase miss mo na.



Di mo lang alam, sa tuwing binabangit mo ang pangalan ng mahal mo. Ngumingiti ang mukha ko pero lumuluha ng dugo ang puso ko..



Di requirement ang pagboboyfriend. Hindi porket wala kang boyfriend, maghahanap ka para makasunod sa uso



Hindi lahat ng sumusuko ay MAHINA at TALUNAN may mga bagay at tao lang talaga na dapat ng sukuan para hindi ka na MASAKTAN.



Ang babae ginagalang hindi binibilang



Hindi ako pinanganak, binubuhay at pinag-aaral ng magulang ko para saktan mo lang.



Mabait akong tao. Pero nakadepende ang ugali ko kung paano mo ako itrato.



Tulungan mo ang sarili mong makalimot, wag mong tulungan ang sarili mong masaktan.



Lahat ng tao may kanya kanyang pananaw. Parang ako. Walang ibang tinatanaw kundi ikaw.



Yung KAIBIGAN mo na hindi pinagdadamot ang DORM at mga PAGKAIN niya. Yan ang love



Love Quotes Tagalog

No comments:

Post a Comment