Wednesday, April 10, 2013

Sweet Tagalog Love Quotes

Sweet Tagalog Love Quotes



Kahit na binabato mo ako ng kung ano ano, sinasampal, sinisipa at sinusugatan, mahal pa rin kita. Ikaw lang habangbuhay



Lahat ng tao may kanya kanyang pananaw. Parang ako. Walang ibang tinatanaw kundi ikaw.



"KAIBIGAN" - Sa kanila mo nasasabi ang mga bagay-bagay na nahihiya kang ishare sa magulang mo.



Hindi tanga ang taong nagmamahal ng sobra kahit nasasaktan na. Mas tanga yung minamahal mo na nga ng sobra naghahanap pa ng iba.




Sa pag –ibig kailangan mo din magtiis, hindi para lang sa sarili mo, Kundi para na din sa mahal mo.


Kailangan mong kayanin dahil alam mo sa sulok ng isipan mo kinakaya niya para sayo.


Kailangan mong lumaban dahil may isang taong nakikipaglaban din para sayo.


Kailangan mong humawak ng mahigpit dahil alam mong hinding hindi ka niya bibitawan.


Minsan kailangan mong maging malakas para sa mahal mo.




Kahit ilang beses nilang ulit-ulitin na “Marami pang iba dyan”, Paulit-ulit ko din ipapaintindi sa kanila na “IKAW” lang ang katumbas ng lahat ng yan.



Ayan ka na naman, tumatambay ka na naman sa isip ko. Tssss



Sweet Tagalog Love Quotes



Kung hihiling ka ng isang relasyon, ang hilingin mo’ yung tipong mapapasabi nalang ang mga tao ng “SILA PA RIN?”



Mahal pa kita ngayon. Antay antay lang matatauhan din ako.



Makuntento ka na sa Mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya, dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili niya.



Dear girls,



Attracted po kami sa suot niyong maikli, sa cleavage niyong obviously na kita at sa mukha niyong nakulayan.


At para sa mga babaeng hindi ganito, huwag kayong mag-alala. Mas minamahal namin ang mga babaeng, SIMPLE LANG. 



Sincerely,


-Boys



Paano mo babatiin ang ex mo sa pasko at bagong taon? SIMPLE LANG,


“Maligayang PAST KO, at meron na akong bagong ka-ON



Nakakapagod man ang mahalin ka.. Pero ni minsan di ko inisip ang magpahinga. Ni minsan..




Sweet Tagalog Love Quotes

No comments:

Post a Comment