Thursday, April 4, 2013

Random Tagalog Quotes 2013

Random Tagalog Quotes 2013


May kakaiba sa pangalan mo na hindi ko rin alam kung ano. Basta pag naririnig ko to, bumibilis ang pintig at pagtibok ng puso ko. Pag naririnig ko yung pangalan mo, napapangiti ako. Pag naririnig ko yung pangalan mo napapalingon ako at nagpapantig ang tenga ko. Minsan nga kahit kapangalan mo lang eh mapapatingin talaga ko. Pero sobrang madidissapoint naman ako dahil paglingon ko, hindi pala ikaw yun. May something talaga sa pangalan mo na sobrang nakakaapekto sa’kin. Kahit makita ko lang yung first letter ng pangalan mo, ikaw na agad ang pumapasok sa isip ko.


Kapag may pasok, madaming ginagawa. Kapag bakasyon, walang ginagawa.


Hindi naman sa ayaw kong nilalambing ako, baka lang kasi dumating yung pagkakataon na hanapin ko yun minu-minuto..


Yung mas mahaba pa ang mga commercial kaysa sa mismong palabas.


Minsan ang LOVE parang pag-GGYM, kailangan mo tiisin yung sakit para lang mag-workout! 


Ang manliligaw ay parang nagriring na telepono, pag pinatagal, MAWAWALA!


Sa pagibig akala mo pag may dumating na bago siya na makakatakip ng lahat ng sakit pero naalala mo pa rin ang sakit kasi sobra kang nagmahal


sana naging isa ako sa damit mo, para minsan masabi mo na bagay pala ako sayo


Hindi porke’t pinakilig ka ay gusto ka na. Para lang yang pabango, aamuyin pero hindi bibilhin.


Kinausap ka lang ng isang minuto, mahal mo na agad? Ano yun, MINUTE TO WIN IT?


Ang hirap kayang maniwala ulit, malay ko ba kung nagsisinungaling ka na naman.


Alam mo ba yung pakiramdam ko kapag namimiss kita? Yung tipong matutulog na nga lang ako pero naglalaan pa ako ng oras para isipin ka.


May isang kanta sa playlist mo na hindi mo gusto iplay pero di mo naman gusto idelete.


Yung moment na ikaw na nga yung kinopyahan ikaw pa yung mas mababa ang nakuhang score.


Random Tagalog Quotes 2013

No comments:

Post a Comment