Monday, April 15, 2013

Tagalog Love Quotes (Tumblr)

Tagalog Love Quotes (Tumblr)



Mahirap makipaglaban sa bagay na alam mong talo ka



Di porket sweet sayo, may gusto na sayo.



ANG KARELASYON HINDI PANG DEKORSAYON! dapat mahalin mo ng walang kondisyon at hindi iniipon na parang koleksyon!



Mas magiging tanga ka kung nadapa ka tapos hindi ka tatayo.



Kung ayaw mong masaktan, wag kang papatol sa taong expert sa lokohan.



Kung sa bawat pagdilat ng mata ko ay ikaw ang masisilayan ko, kahit isang kurap hindi ko na gagawin matitigan lang ang anghel na tulad mo,



Alam mo yung masakit? Yung sinasabi niya na mahal ka niya pero di mo mafeel.



Relationship status: SAWI - Single At Walang Ipon



Tagalog Love Quotes (Tumblr)



Nakakapagod na bigyan ng oras yung mga taong hindi ka mabigyan ng oras nila.



may mga espesyal tao talaga na kahit hindi mo kasama, makita mo lang ang picture nila, masaya ka na. :)



Minsan nakakaramdam ako ng panghihinayang. Sayang yung tayo noon. Dati ako pa yung mahal mo, ngayon ibang babae na.



Wag mong ipilit ang sarili mo sa taong napipilitan lang na mahalin ka. Isda lang ang sumisiksik sa lata! SARDINAS ka ba? Para magpakatanga?



Pag mayaman na ako, papatirahin kita sa isang palasyo. Pero dahil mahirap pa lang ako, dito ka na lang muna sa puso ko. :”>



Mabuti pa yung init ng summer, ramdam mo. ‘Yung init ng pagmamahal ko, hindi.



Tagalog Love Quotes (Tumblr)

No comments:

Post a Comment