Tuesday, April 16, 2013

Random Tagalog Love Quotes

Random Tagalog Love Quotes



Ang simpleng paghanga ay lumalala sa bawat ayiiieeeee ng mga epal mong kaibigan.



Kaya ikaw ang minahal ko kase gusto ko ng TrueLove.”



Pagisipan mo muna bago ka gumawa ng isang bagay para hindi mo pagsisihan.



May dalawang bagay na nakakasakit sa puso ng tao. Mga panahon na sana wala na lang KATAPUSAN at mga panahon na sana di nalang NASIMULAN.



Hindi lahat ng bagay kailangang sabihin sayo.


kaya nga may salitang


MAKIRAMDAM, para ikaw mismo ang makaalam.



Yung taong panay sabi ng “Ano.” .. “Yung ano, kasi eh, ano ng ano. Kaya na ano ko tuloy. Ano nga ba yun? Basta yung ano.



Kapag MAY ITSURA ang anak, mahigpit ang magulang. Kaya naiintindihan ko magulang ko.



Kung hindi ka nya love, hindi ka nya love. Kahit pa sunugin mo pa ang bahay niyan, kung di ka nya love, hindi talaga.



Random Tagalog Love Quotes



Nung gabing un.. halos tumulo luha ko dhl skng nadarama.. nang iyong cnb “ayoko na..” masakit man icpin pro kelangan tanggapin.. hindi nmn hbang buhay kang AKIN.



Minsan, tayo din ang gumagawa ng bagay na kumplikado kahit sa mga simpleng bagay lang.



Pwede bang kahit minsan lang intindihin mo ang bagay na hindi ko masabi at nang malaman mo kung gaano na ako nasasaktan?



Minsan ang TUNAY na nararamdaman, ineexpress sa BIRUAN.



"Yung isang minuto lang kayong nagkahiwalay, miss mo na kaagad siya."



Tandaan. Hindi nakakabusog ang pagmamahal kaya dapat mas prioritize mo pa’rin ang pagkain



Kung gaano kahirap humanap ng babaeng hindi selosa, ganun din kahirap humanap ng lalaking seryoso.



Yung feeling na kilala mo ako noong may kailangan ka sa’kin, ngayong ako naman ang may kailangan sayo hindi mo na ako kilala. Badtrip ka !



Random Tagalog Love Quotes

No comments:

Post a Comment