Wednesday, May 15, 2013

Random tagalog quotes 5/16/13

Random tagalog quotes 5/16/13


Kahit anong gawin mong KABUTIHAN may mga TAO pa rin na patuloy kang sisiraan. Yung iba pa nga, tinuring mo ng KAIBIGAN pero kapag nakatalikod ka pala, hinahatak na niya PABABA sa harap ng IBA.



May mga taong tahimik lang. Hindi mo alam nag-


seselos na pala



TOP 10 LIES OF BOYS:



10. I’m On My Way.(LIGO PA)


9. Miss Kita.(WALANG MAGAWA)


8. I Don’t Smoke.(PAG IKAW KASAMA)


7. I Like You.(NANIWALA NAMAN)


6. Tulog Na Ako.(KAKAPAGOD KANG KATEXT)


5. Busy/Class Pa Ako.(BORING KA!)


4. Lowbat Na Ako.(MAY KATEXT NA IBA)


3. Walang Signal.(WAIT KA LANG DYAN)


2. Walang Load.(SAYANG LOAD KO SAYO)


1. I Love You.(PARA MANAHIMIK KA NA)



Sa bawat araw na nakikita ka anong ligaya ang nadarama at sa tuwing lalapit ka kinikilig ako sinta, bakit nga ba ikaw pa ang inibig ko sinta ano nga bang meron ka bakit ang puso ko’y nabihag na, ngunit ano ang aking gagawin upang iyo namang mapansin mananatili na lamang ba sa akin ang isang lihim na pagtingin.



Hindi hadlang ang distansya upang mahalin ka at mag mahal ka nang walang kapalit, ang saranggola mas magandang tingnan kung malayo! Ngunit kahit anong layo nyo sa isat-isa… may pisi na nagdurugtong sa inyong dalawa. Kumbaga sa pag-ibig hindi hadlang ang distansya sa taong nagmamahal ng tapat… Dahil kahit baligtarin mo man ang salitang tapat, tapat pa din.



Mamahalin kita sa paraang alam ko,


Sana ay makita mo


Dahil susiguruhin ko sayo


Kung paano kita mamahalin


Hindi mo matatapatan ng kahit na sino!



kung sino pa ang pogi sya pa yung bakla ,


kung sino pa ang pangit sya pa yung chickboy! 



Wala naman ako magagawa kung hindi mo naappreciate, atleast naiparamdam ko na importante ka sakin dahil mahal kita



Kung nagseselos siya, matuwa ka pa. Kung wala na siyang pake, kabahan ka na.



ang babae parang barbie ,pwde mong paglaruan at itapon kung di mo na kailangan, pero tandaan mo ang tunay na lalaki hindi naglalaro ng barbie. 



Ngayon akin ka,


Dahil kapiling kita.


Bukas paano na?


Kung sa piling ko malayo ka,


Kaya ko bang sabihin akin ka…


Kung batid kong nasa piling ka na ng iba.





Bawat ngiti na nasa labi ko


Dulot ng pag-ibig mo


Ganun din pala luha na sa mata


Kung bakit tumulo ikaw din ang dahilan nito.


Random tagalog quotes 5/16/13

No comments:

Post a Comment