Sunday, May 19, 2013

Random tagalog quotes and sayings

Random tagalog quotes and sayings 



Ang Tunay Na Maganda, Pulbos Palang Ok Na. Hinde Yung Ginagawang Coloring Book Yung Mukha.



Kahit kailan, hindi mo maririnig sakin ang salitang “AYOKO NA”. Kasi ikaw ang dahilan kung bakit “KAYA KO PA.”



Ang swerte mo kung may lalaking magsasabi sayong: Sabihin mo lang kung sawa kana at kung ayaw mo na, para alam ko kung liligawan ulit kita.



TANDAAN : PUSO ang umiibig, hindi MATA. Pag mata, landi tawag dyan. Hindi pag ibig! 



"kung may GANDANG di m0 inakala, mayr0on ding gandang ikaw lang ang naniniwala"



kung may sasabhin ka eh magsalita kna, hindi ung kunwari mananahimik tpos todo kwento ka s iba..



Galit ka kase nasasaktan ka.


Nasasaktan ka kase mahal mo



Hayaan mong mahalin kita hanggang kaya ko. Alam ko naman na darating ang panahon na puso ko mismo ang susuko.



Hinding hindi kita makakalimutan


pero kakalimutan ko na minsan minahal kita



Random tagalog quotes and sayings



Hindi sa LAHAT ng ORAS, nariyan ang KAIBIGAN mo para TULUNGAN, DAMAYAN, PROTEKTAHAN, at IPAGTANGGOL ka. Minsan kailangan mong HUMARAP sa LABAN nang mag-isa para MATUTUNAN mong TUMAYO sa sariling PAA at masabi sa SARILI mong, Ay, kaya ko naman pala MAG-ISA.



Maraming bagay ang pwedeng ipaglaban, Pero hindi lahat ng to maaring ipagpilitan.



May mga bagay na hindi para sayo dahil nakalaan para sa iba, pero tandaan mo na may mga bagay na hindi para sa iba dahil nakalaan para sayo.



"Fight for someone dahil gusto mong patunayan na ikaw ang karapat-dapat. Hindi yung dahil sa gusto mo lang talunin ang mga karibal mo."



 Hindi mo man SOLO ang iNBOX ko , ikaw lang naman ang nsa SENT iTEMS ko.



Kapag nagmahal ka siguraduhin mong walang dahilan para mapatunayan mong siya mismo ang minahal mo hindi yung dahilan.



Mahalin muna ang sarili. Bago magmahal ng iba. Sa words na “I Love You” ang nauuna ay “I” bago ang “You” para unahin mo muna ang sarili mo.



"Let go kung masakit na, Give up kung hindi mo na kaya. Move-on kung yung dati ay hindi na maibabalik pa."



Random tagalog quotes and sayings

Guys follow us to get daily updated quotes and sayings. Thanks.

No comments:

Post a Comment