Thursday, May 23, 2013

Tagalog Quotes about Friendship

Tagalog Quotes about Friendship



Ang tunay na kaibigan ay ang taong alam na alam kung paano ka sisiraan pero hinding hindi niya gagawin



ever ask yourself why friends say “nasa likod mo lang ako” When you have problems? Bakit sa likod lang? Diba pwede sa harap, coz friends push you to go on when you give up.”



Sa mga tunay na kaibigan mo lang kayang tumawa ng malakas, humagulgol kapag may problema at umutot nang hindi nahihiya. 



"BARKADA" diyan ako natuto tumambay, umuwi ng gabing gabi, magmahal, mabigo sa pag ibig, makipagaway at makisama. tas sasabihin nila, BARKADA BAD INFLUENCE? iba’t iba man kami ng katangian, napahamak man ako minsan, lahat yan di ko pinagsisihan. dahil sa salitang yan, dyan ako naging masaya at natutong lumaban.



Minsan nakikilala mo ang sarili mo sa piling ng mga taong nagmamalasakit at tunay na nagaalala ka kalagayan mo. Tinatawag silang pamilya o madalas mga “KAIBIGAN”



Anong gagawin ko kapag nawala ka? Simple lang aantayin kitang bumalik. :)



Ang mga tunay na kaibigan matatanggap kung ano ka talaga. Hindi yung kaibigan kalang dahil may dahilan.



nakakamiss tumambay, tripings, daldalan, badtripan, dramahan, asaran, at ung sarap ng feeling kapag kasama lahat ng tropa.



ang pagkakaibigan natin walang katapusan.. sa kwentuhan man o inuman, pangakong walang iwanan, may bf/gf man o wala, ambagan man o taya, sa kasiyahan o iyakan.. pagkakaibigan hanggang kamatayan!



pag kailangan mo tulong ko, nandito lang ako sa tabi mo. minsan sa kanan, minsan sa kaliwa. if one time, nawala ako sa tabi mo, don’t worry. basta dala mo cp mo nasa bulsa mo lang ako. 



dati, ang sukatan ng pagiging isang KAIBIGAN mo ay ang halaga mo sa mga kaibigan mong nagmamahal sa’yo. ngayon iba na. ang sukatan ay ang halaga mo sa. FRIENDS FOR SALE! magkano ka ba?



ang buhay magkaibigan ay parang nakasakay sa seasaw. pag wala ka, down ako.



Tagalog Quotes about Friendship

No comments:

Post a Comment