Saturday, May 25, 2013

Tagalog Love Quotes (May 26 2013)

Tagalog Love Quotes (May 26 2013)


Pano mo ipaglalaban at mamahalin ang taong mahal mo kong hindi ka naman nakikita at nararamadam ang pag mamahal na binibigay at pinapakita mo aa kanya. At pano mo ipag lalaban ang taong mahal mo kong ikaw hindi ka nya kayang ipag laban sa taong naninira sa pag mamahal nyo



kung bibigyan ako ng pag kakataong balikan ang dati kong mahal.


Salamat na lang, hindi ako naghahanap ng sakit ng ulo



Dear soulmate, di man tayo magkasing-edad, matanda ka man o mas bata, mahalin mo lang ako ng tama. Sabay tayong tatanda.



lahat ng relasyon may hangganan. magiging habangbuhay lang yan kapag pareho kayong lumalaban



Tagalog Love Quotes (May 26 2013)




bakit minsan kung kailan hindi ka pa handang magmahal dun darating ang pag-ibig sayo? At kung handa ka na, tsaka naman siya nakahanap ng iba!



kahit gaano ko kalakas isigaw sa


buong mundo kung gaano pa rin kita kamahal,


hindi hindi mo ito maririnig kasi nasa ibang mundo ka



Matuto kang magpahalaga sa taong nagpapakatanga sa’yo at minamahal ka ng todo. Tandaan mo, bilang na lang ang mga taong seryoso. At hindi lahat ng iyon, ikaw ang gusto.



Di baleng maniwala ako at magsisi sa huli


keysa sa hindi ako maniwala at magsisisi pa rin pala ako.



Isa lang ang hiniling ko sa kanila ang karapatan kong madapa at bumangon sa buhay ng walang tatawa, magagalit, magtatanong, o magbibilang kung ilang beses na ‘kong nagkamali at ilang ulit ako dapat bumawi.



Tagalog Love Quotes (May 26 2013)


Follow us for more tagalog quotes updates!

No comments:

Post a Comment