Monday, May 27, 2013

Tagalog Love Quotes (May 28 2013)

Tagalog Love Quotes (May 28 2013)



Pag ako naging sayo wag mo na akong pakawalan, dahil di mo pa ko iniiwan marami ng nakaabang.



Kung wala ka ng nararamdamang pagmamahal, bumitaw ka na para di ka na mahirapan.



Ang tunay na magkaibigan higit pa sa magkapatid ang turingan.



"Tip: Habang bakasyon pa, enjoyin mo na ang puyat at ang tanghaling pag gising."



Ang pasensya kahit gaano kahaba, may hangganan. Ang pagmamahal gaano man kalalim, may katapusan. The only question is WHEN.



Sabihin na nilang madamot ako, pero ayaw talaga kitang ibigay sa iba.



wag mo akong kumpara sa nakaraan mo,


dahil magkaiba kami ng pagkatao



Tagalog Love Quotes (May 28 2013)



wag mo ako pilitin n magmahal ng iba..


dahl una palang alam mo ng sayo lang ako sasaya



Pag tama, CHECK. Pag mali, EX. Kaya wag kang magtaka kung EX ang tawag sa past mo dahil isa siyang PAGKAKAMALI.



wag mong sabihin na mahal mo ako kung hindi mo rin naman pala kayang ipaglaban ako sa pamilya mo..



ang utak madaling turuan ng paniniwalaan,


pero ang puso,mahirap diktahan ng mararamdaman.



"Mami-miss mo rin ako. Pero kailangan kong magpaalam" - Bakasyon



Ang mga bagay na planado ay ang mga bagay na madalas hindi mangyari.



Yung walang nakakaalam na nasasaktan ka. Kasi nasanay na silang matatag ka.



Tagalog Love Quotes (May 28 2013)

No comments:

Post a Comment