Friday, May 10, 2013

Tagalog Love Quotes 5/11/13

Tagalog Love Quotes 5/11/13



Sige lang paglaruan mo lang ako, wag kang mag alala bilog ang bola


at balang araw matatamaan ka din ng karma.



May mga taong sobra kung pahalagahan ang isang tao. Ganoon talaga


siguro pag nagmamahal.



Balang araw may taong magpapahalaga sayo, at sa puntong yon, alam mo na 


dapat kung paano mo siya iingangatan.



Kahit gaano karaming signs ang dumating at matupad, kung hindi ka niya mahal, HINDI KA NIYA MAHAL.



Minsan sinasabi mo na overprotective ako, pasensya na, ayaw ko lang namang


mawala ka saken. Sana maintindihan mo…



Yung mga taong puro salita lang. Wag ganyan! Sabi nga ng NIKE, “Just Do It”



Ang buhay parang eksperimento, mas maraming eksperiment, mas maigi.



Sabihin mo lang sana kung ano ‘to para kahit papaano alam ko katayuan ko sa buhay mo.



Yung feeling mo naalala ka nya dahil hindi mo inaasahan na itetxt ka nya.



Madaling lumaban kung mahal mo ang ipinaglalaban mo. Pero mahirap kung yung mahal mo mismo ang nagpaparamdam sayo na talo ka na.



Walang kwenta ang kagandahan mo kung gagamitin mo lang sa kalandian mo.



Aminin mo, minsan mas madali mong sabihin ang tunay mong nararamdaman sa pabirong paraan.



Kung may taong nagpapabagsak sayo, pakita mong kaya mong tumayo.



Tagalog Love QUotes 5/11/13

No comments:

Post a Comment