Thursday, May 9, 2013

Tagalog Love Quotes 5/10/2013

Tagalog Love Quotes 5/10/2013


Sa tagal kong nabubuhay dito sa mundo, 3 salita lang ang pwede kong sabihin tungkol dito. “Life goes on”



Ikaw at ako. Ang sarap pakinggan diba? Pero mas masarap kung may karugtong yang “Tayo…” 


 


Taken na ako, at hindi ko masisikmurang lumandi pa sa iba. Hindi ako ganun ka talino pero ginagamit ko utak ko.



Hindi ko naman hinahangad lahat ng bagay dito sa mundo, makita lang kitang nakangiti at masaya. Ayos na ako. Ayos na ayos. :)



Alam mo bakit mas pinili kong manahimik kesa sabihin yung totoong nararamdaman ko? Kasi wala ka rin namang pakielam kahit malaman mo eh.



Yung tipong ikaw na lang yung walang asawa sa magbabarkada at lahat sila may kanya kanya ng pamilya. Naks! Bachelor! :D



Minsan kahit hindi pa nagsisimula ang laban, alam mong talo ka na.



Para sa mga taong laging nandyan sa tuwing akala mo binagsakan ka na ng langit at lupa! 



Minsan nakakainis isipin yung mga taong nangangako na hindi ka iiwan pero sa tuwing mas kailangan mo sila dun pa sila mawawala ng walang paalam.



Kapag pilit kang pinagtatabuyan ng taong mahal mo, huwag na huwag mo siyang iiwan kasi doon ka niya higit na kailangan.



Hindi naman lahat ng lalake manloloko. Mali lang talaga yung dumating at pinili mo.



Sabihin na nating marami ang nagkakagusto sayo, pero lahat ba sila kaya kang mahalin katulad ng ginagawa ko?



LOVE FACT: Yung mga taong tumtulong sayo kapag brokenhearted ka ay yung mga taong alam kung gaano kasakit ang nararamdaman mo. 



Akala ng mga tao hindi ako nasasaktan kasi tinatawanan ko lang ang mga problema. Ang hindi nila alam, tumatawa ako para pigilan ang sarili ko sa pagluha. 



Yung tipong nagugustuhan at kinaiinisan ka ng sabay. <3 </3


Tagalog Love Quotes 5/10/2013


Follow us for more tagalog love quotes updates!

No comments:

Post a Comment