Tuesday, May 14, 2013

Tagalog Love Quotes and Jokes

Tagalog Love Quotes and Jokes



kulog ng kulog,wala namang ulan parang puso ko, tibok ng tibok para sayo wala ka namang pakialam



Nanaginip ako kagabi. Kasama daw kita. Ang saya ko nga kasi sabay daw tayong kumain tapos nagkwentuhan pa. Maya-maya, dumaan siya. Sinundan mo at naiwan ako. Hanggang sa panaginip ko ba naman siya pa rin ang mahal mo?



Magsyota nag chat sa FB..



GF: bhe, di na ako magtatagal, log out na ako kasi nagalit si papa eh. Imumudmud daw nia mukha ko sa keyboard kung di pa ako aalis ngayon.



BF: aiiii! gusto ko pang makipagchat sayo



GF: Di na pwedi bhe kasi imumudmdadsdflkjasd;lfjsdaklf;sdafksdljafbsadkljfhadslfasdh 



Iniwan Kita D Dahil Ayuko Na, Di Rin Dahil Meron Akong Iba, D Dahil Suko Na Ko At Di Rin Dahil Nakakapagod Na Gusto Ko Lang Hanapin Mo Ang Pagmamahal Ko. Kasi Pag Nasayo Winawala Mo



Kala Ko Dati Malas Ako Kala Ko Pinagtripan Ako Ng Mundo Tapos Napatingin Ako Sayo Tapos Napangiti. Baket? Kase Kahit Gano Ako Kamalas Bawing Bawi Naman Dahil Sayo



MALAKING PAGBABAGO: Kapag si ‘Grace Poe’ ay nanalo sa SENADO maraming magbabago



Pambansang isda


-sug Poe


Pambansang laro


-trum Poe


Pambansang gulay


-o Poe


Pambansang ibon -Poe go


Pambansang prutas


-Poe melo


Pambansang bayani


-la Poe-la Poe


Pambansang hayop


-Poe sa


Pambansang pagkain


-Poe to


Pambansang kulay


-P0E-LA


At ang malupit


Pambansang awit


-POE -SONG-BATO



Kapag pinagtatabuyan ka, lumayo ka. Wag mo pag-aksayahan ng oras yung mga taong nabubulagan na.. Kahit kasi ano gawin mo, di nyan makikita na mahal mo siya.. Sayang lang di ba? 



Oo, masaya ako kapag katext kita, pero nalulungkot ako kapag ang reply mo “K” nalang.



“Hindi mahalaga kung gaano ka katagal nabuhay, ang mahalaga ay kung paano ka nabuhay.”



”Ang negatibong tao ay nakakakita ng problema sa bawat pagkakataon. Ang positibong tao ay nakikita ang pagkakataon sa bawat problema.”



huwag mong hanapin ang katangian ng dati mong mahal sa gusto mong mahalin ngayon, dahil .walang taong magkatulad, at walang lovestory na magkaparehas 


Follow us for more Tagalog Love Quotes and Jokes

No comments:

Post a Comment